This blog will redirect 2 http://trancemp3s.blogspot.com/ in 6 secs

Monday, June 13, 2005

...ummm.... bad, incomplete day! <2LOY!>{nvm}

kaya incomplete ung aking araw, ay dahil... umalis kami. gus2 nyo malaman kung baket naging incomplete yun? kase napanood ko ung "Incomplete" ng Backstreet Boys. JOWK! sa huli nyo na lang malalaman. kaya basahin nyo. bwahahahaha!!! dapat manonood kami ng Madagascar eh (masyadong l8 noh?). Eh ayo na ng father ko. tuloy kami na lang ng mommy ko at 2 siblings.e hindi rin na2loy. 2loy, bili na lang 2loy kami ng DVD component sa abenson. manonood kami dapat, kaso, natigil rin kase magcoclose na ung mall ng mga 2 hrs. )eh hinde naman kasya yun noh( . hahaha. yun, nagpagupit na lang ako. d 2loy ako nakanood ng qpids at nArUtO! haahaha. tapos namili na lang ng sumthings. hahaha. un. nasa sinulat ko ung reason kung baket incomplete ung "MONDAY" ko! (hinde dahil sa hinde ako nakanood ng mtv ng Incomplete ah. hanapin nyo na lang.)
[d nyo pa rin mhanap? scroll down... pero kung nahanap na, dont need 2)























d kase ako nakanood ng naruto! un lng! BWAHAHHAH!

No comments: