This blog will redirect 2 http://trancemp3s.blogspot.com/ in 6 secs

Thursday, July 7, 2005

forsena... la lang...

medyo maluwag luwag me ngaun... whhahaha!!! I got perfect sa pe0pLEw@rE Project samin... hehe. la lang... ummm... la lang. sarap mangtrip! wahahaha. la lang... FILIPINO! gagawa pa nga pala ng tableau... Kami ay napunta sa Panahon ng Propaganda... la lang. hehe... okay lang naman. sana magawa ni Lyka ang dapat nyang gawin... kukuha kase ng music! waaa.. ummm... ako si graciano Lopez Haena! waaaaaaaaaa.... ang gagaling kase ng mga kagrupo ko eh... hehe... pinagsama samang NIKKI~CJ CAO~LYKA!!! waaaaaaa.... di na ko makasinget! haha... sya nga pala, patalo ko sa grupo namin sa Math... hehe... kase ganto un, plot namin to!

x-y=2

ang ginawa ko, Slope Y-int mEth0d!

waaa... gan2 yung tama...

x-y=2
transpose~ -y=2-x
then...

x x-2=-y Ordered Pair

0 1(0)-2=-2 (0,-2)
1 1(1)-2=-1 (1,-1)
2 1(2)-2=0 (2,0)

so... the points are: (0,-2);(1,-1);(2,0)

eh ang saken...
nakalimutan kong gawing negativ un Y, so nagdebate pa kami ni Mykee kanina... di naman pinagtatanggol ng iba ung saagot nila... hehehe.... whahahha

No comments: