This blog will redirect 2 http://trancemp3s.blogspot.com/ in 6 secs

Sunday, July 24, 2005

kaines na ROSE... ngunet masaya na game...

Hay naku.. ngaun, I played ROSE madaming nging frend, ung isa, actually, helped me a lot! Di ko kase alam kung panu mag magic. E kaparty ko sya, tapos muse pa sya… tanong ko sa kanya, panu gumamit ng MAGIC… sabi nya, kailangan ko daw ng staff… tinanong ko saa kanya kung meron pa sya, meron! Binigyan nya ko! Ang saya!!! Hehe… lvl 15 na ko dahil sa magics! Maalalakas na kase kinakalaban ko… un! Kaya malakas-lakas na rin ako… ummmm… ~that’s the good news~the bad news is~
Maglalaro sana ule ako kanina ng ROSE… tapos, tuwing pag log in ko, naghahang… so SIRA na!!! waaaaaaaaaa!!!! t_t!!! di ko tuloy matutulungan ang character ni Kenong bago… so inaninstall ko!!! Waaa!!! Aba! Sinusubakan ang pasensya ko nitong rOSE na to ah… tuwingiiinstall ko, nag nanot responding ang macromedia player… so ulet lang ako ng ulet… hangang sa linagay ko sa status message ng aking YM, na inuuubos ang pasensya ko nitong ROSE na to, biglang lumabas ung installshiled! Angsaya!!! Kaso… ang tagal!!! Waa…. Ngaun, 72734/1083272… waaaaaaaa…. Tagal pa nun!!! Pero ok lang.. iniinstall ko rin gunbound eh… I min dinadownload from d internet… kase walang malaro ung siblings ko… un!
~july 24, 2005~5:10pm in my clock~

No comments: