This blog will redirect 2 http://trancemp3s.blogspot.com/ in 6 secs

Monday, July 11, 2005

waaa... practice sa tableau

hello!!! waaaaaaaaa! masyado nang mahigpet ngaun... fridays to Sundays na lang pedeng mag YM and internet!!! waaaaaaaaaa!!!YEHEY! la me pasok ngaun!!! hehehehehe... nag practice kami kanina sa bahay ng kaklase ko... [special mention]={benette}!!! un! 8:28 ako nag abang sa sinabing meeting place na sa tapat ng VOLLEY GOLF!!! dumating ung unang dumating sa Gate nang mga 9:27!!! WAAAAAA!!! isang oras ako nag-intay!!! tapos tinawagan ko ung may-ari ng bahay... sabi nag aabang daw ung may ari samen!!! pero un pala, nasa may Gate ng APPLE VILLAGE NAG AANTAY!!! Waaa!!!so nag tricycle kami... then, nakita namin si Benette tapos pumunta na kami sa kanila... putek! tinawagan namin si (tago natin sa paangalang) LYKA! nasa BAHAY PA LANG!! WAAAA!!! tapos dumating na ung isang ka grupo... ung dalawang ka grupo naman namin, di makakapunta!!! WAaaaa!!! maya maya, pinakinggan namin ung sounds, then, bumalik ako sa bahay namin kase mag beburn ako... while running patungo sa gate ng apple village from the HOUSE, nakita ko van nila LYKA... un! nkisabay ako sa driver niya palabas ng Volley Golf... tapos bumalik ako sa bahay, binurn, tapos lumabas ng mitsubishi, tumakbo from mitsubishi to volleygolf!!! +ang sakit na ng aking paa!!! maawa kau!!!+... tapos nag tricycle... tapos un na! nag practice na kami.. then, nag punta kami sa house ng isang former 1 13... para kunen ung pina burn ni LYKA... gud thing may nagamit sa mga 50 sounds na un... kaso, out of 50, 3 lang ang nakuha!!! hehe. then, rehearsal na... natapos na namin! next, pumunta kami ni ="mabait na corpz"= sa BIG R METROEAST through jeep... tapos bumalik na ko sa bahay... tapos nag math assignment. tapos un na!!! haba ng kwento no!!! hehe ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~07~11~05

No comments: