This blog will redirect 2 http://trancemp3s.blogspot.com/ in 6 secs

Tuesday, September 12, 2006

...

.........
wala lang....

.....
birthday ni regine lipana ngayun .. yun lang.^^
hehe

nvm

ummm
nagpractice kami kanina
tapos pauwe ako.. akala ko wala yung lola nung kaklaseng sasabayan ko.. eh nandun pala... no choice. binuksan ko pintuan nung sasakyan eh.^^ dun tuloy ako sabay..
tapos sa jeep

walangya yung driver
nagbayad ako ng 20php tapos wala lang
inantay munang hingin ko yung sukli..
eh ung isang pasahero. sa tikling bababa ... 100php ang binayad.....
tapos nasa tikling na di pa binabalik ang sukli
tapos tinanong ako nung pasahero kung san ang tikling. sabi ko lagpas na kanina pa...
yan tuloy... di na nasuklian. bumaba na xa. sana binigay nalang nya saken ung 100php ! kaasar ! mga jeepney driver na tae! yun lang.. mu muna... bukas naman NCAA lang eh
sana manalo! WOOOOOOOOOOOOO

No comments: